รู้จัก ร้านโดนใจ  เจาะจุดเด่นร้านโดนใจ พร้อมร่วมพัฒนาโชห่วย เติบโตคู่ชุมชน 

รู้จัก ร้านโดนใจ  เจาะจุดเด่นร้านโดนใจ พร้อมร่วมพัฒนาโชห่วย เติบโตคู่ชุมชน 

 

“ร้านโดนใจ” เกิดขึ้นจากแนวคิดที่โดนใจต้องการพัฒนาร้านค้าโชห่วยให้เติบโตขึ้น มีรูปแบบร้านค้าที่ทันสมัย เเละมีระบบข้อมูลที่ช่วยให้ร้านโชห่วย สามารถพัฒนาการขาย 

โดนใจเข้าใจถึงหัวใจของพี่น้องชาวร้านค้าโชห่วยทุกท่าน ที่ต้องฝ่าฝัน พยายามผลักดันร้านค้าโชห่วยให้สามารถแข่งขันได้กับคู่แข่งในตลาดทั้งรายใหญ่เเละรายเล็ก การจะพาธุรกิจให้อยู่รอด เเละยกระดับความสามารถในการแข่งขันนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญของคนดำเนินธุรกิจในยุคนี้เลยทีเดียว 

วันนี้โดนใจจะพาเจาะลึกจุดเด่นของร้านโดนใจ ที่จะช่วยพัฒนาร้านโช่ห่วยได้อย่างเเท้จริง 

โดนใจลงทุนตกเเต่งร้านค้าให้ได้มาตรฐาน เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน 

การทำร้านให้สวยงาม ตกเเต่งร้านให้น่าเข้า เป็นสิ่งสำคัญที่จะดึงดูดลูกค้าเข้าร้านได้ เเละหากสามารถสร้างบรรยากาศที่น่าประทับในร้านได้ ก็มีโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อซ้ำ และกลายเป็นลูกค้าประจำได้ 

โดนใจลงทุนตกแต่งร้านให้ มูลค่ากว่า 3 – 7 แสนบาท โดนใจจะลงทุนทั้ง 

  •  การตกเเต่งร้าน โครงสร้างร้านให้ได้มาตรฐาน
  • ลงทุนชั้นวางสินค้า เเละจัดรูปแบบสินค้าให้หลากหลายเเละเหมาะสมกับชุมชน 
  • ตู้แช่สินค้า 
  • เครื่องคิดเงินระบบอัตโนมัติ POS 

ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับขนาดร้านเเละสภาพร้านก่อนปรับปรุงเป็นร้านโดนใจด้วย 

 

ระบบ POS บริหารร้านอย่างมืออาชีพ พัฒนาระบบข้อมูลการขาย

ระบบ POS นอกจากจะเป็นเครื่องมือที่ช่วยคิดเงินเเล้ว ในระบบหลังบ้าน ยังสามารถเชื่อมโยงกับสต็อกสินค้าในร้าน เพื่อดูว่าสิน ดูยอดขายรายวัน เพืื่อนำมาวิเคราะห์ข้อมูลการขายได้ว่า สินค้าตัวไหนขายดี หรือ ขายไม่ดี สินค้าตัวไหนควรจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นยอดขาย 

ระบบนี้ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารได้อย่างมืออาชีพ สะดวก เเละเเม่นยำมากขึ้น โดนใจจะติดตั้งระบบ POS ให้กับร้านค้าโดนใจ เเละยังคอยเป็นที่ปรึกษาในการใช้งานให้กับร้านค้าโดนใจอีกด้วย 

 

ร้านโดนใจสามารถเลือกสินค้าเข้าร้าน ตั้งราคา เเละจัดโปรโมชั่นได้เอง 

เเน่นอนว่าการเปิดร้านขายของชำ ผู้ประกอบการย่อมต้องการอิสระในการบริหารร้าน ทั้งการคัดเลือกสินค้า การตั้งราคาเเละจัดโปรโมชั่น 

โมเดลของโดนใจ เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้ร้านค้าสามารถเลือกสินค้าเข้ามาขายได้เอง เเละยังสามารถนำสินค้าท้องถิ่น ณ พื้นที่นั้น เข้ามาเพื่อสร้างยอดขายได้ อีกทั้งร้านค้ายังสามารถนำเสนอสินค้าใหม่ๆ ให้ทางโดนใจสามารถจัดหาสินค้าเข้ามาขายให้ร้านได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ร้านค้าโดนใจยังสามารถเลือกตั้งราคาสินค้าที่เหมาะสม เเละสามารถแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้ เเละเลือกจัดโปรโมชั่นได้เองโดยดูจากสถิติยอดขายย้อนหลังของร้านค้าโดนผ่านระบบ POS

 

เปิดร้านโดนใจ กำไร 100% เป็นเจ้าของธุรกิจอย่างแท้จริง 

ในการทำธุรกิจ กำไรเป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้ หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า ทำร้านเองดีกว่าหรือไม่ ไม่ต้องแบ่งสันปันส่วนกับใคร ไม่ต้องปวดหัวในการบริหารร้านร่วม เเต่ในขณะเดียวกันร้านค้าอาจจะต้องแบกรับความเสี่ยง เเละ เผชิญกับปัญหาด้วยตัวเอง 

โมเดลของโดนใจตั้งใจสนับสนุนธุรกิจร้านโชห่วยอย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นสนับสนุนเพิ่มยอดขายของร้านโช่ห่วย ให้มีกำไรเพื่อต่อในการทำธุรกิจได้ 

ร้านค้าที่ลงทุนกับโดนใจไม่ต้องแบ่งกำไรกับทางโดนใจ กำไรเป็นของร้านค้า 100% ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ร้านโดนใจตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการพาร์ทเนอร์คู่คิดในการทำธุรกิจ เเละในขณะเดียวกันยังคงต้องการความอิสระในการทำธุรกิจนั่นเอง 

ร้านโดนใจ แตะดีกว่า สระบุรี
ร้านแตะดีกว่า จ.สระบุรี
ร้านโดนใจ ส. มินิมาร์ท สงขลา
ร้านส. มินิมาร์ท สงขลา

ร้านโดนใจมีเป้าหมายที่จะพัฒนาร้านโชห่วยให้เติบโตอย่างยั่งยืน เเละเข้าใจถึงหัวใจของผู้ประกอบการร้านค้าโชห่วยทุกท่านจึงใส่ใจในทุกกระบวนการเปิดร้านโชห่วย เเละนำมาพัฒนาเป็นโมเดลร้านโดนใจที่มีร้านค้าโช่ห่วยจากทั่วประเทศสนใจเข้าร่วม 

 

สมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้าโดนใจวันนี้ เพื่อยอดขายที่เติบโตยั่งยืน

โดนใจมุ่งหวังให้ร้านโชห่วยได้เป็นเจ้าของร้านเอง 100% เราตั้งใจเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่จะเข้ามาดูแลร้านค้าเเละร่วมสร้างโอกาสการขายและยอดขายให้สูงขึ้น และ ทางโดนใจพร้อมร่วมลงทุนให้กับผู้ที่มีความต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และ เป็นนายตัวเอง 

ลงทะเบียนเเสดงความสนใจเปิดร้านโดนใจ :  https://donjai.in.th/

 

สำหรับผู้ที่สนใจร้านโดนใจ สามารถปรึกษาการลงทุนกับเราได้หลากหลายช่องทาง

โดนใจยินดีให้บริการ พร้อมตอบทุกคำถาม ให้บริการด้วยใจ

Call center โดนใจ โทรเลย 02-1465954 (ให้บริการทุกวัน 08.00 – 18.00 น.)

ทัก inbox : http://m.me/Donjaith/

เเอดไลน์ : https://lin.ee/7gJ8bKz

#โดนใจ #ร้านโดนใจ #พาร์ทเนอร์โดนใจ #โดนใจใส่ใจคุณ

 

Facebook
Twitter
Email

บทความอื่นๆ

Scroll to Top