
บทความดี ๆ ในการเปิดร้าน



ตอนที่ 8 : สร้างความแตกต่างให้ร้านโชห่วยชนะใจลูกค้า
สร้างความแตกต่างอย่างไรให้ร้านโชห่วยชนะใจลูกค้า นอกเหนือจากหลักการจัดการร้านค้าพื้นฐานแล้ว การสร้างความแตกต่างให้ร้านโชห่วยของคุณโดดเด่นกว่าคู่แข่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

ตอนที่ 7 : สต็อกดี มีชัยไปกว่าครึ่ง : บริหารจัดการสต็อกสินค้าให้ร้านโชห่วยรุ่ง
สต็อกดี มีชัยไปกว่าครึ่ง (บริหารจัดการสต็อกสินค้าให้ร้านโชห่วยรุ่ง)

ตอนที่ 6 : ไอเดียส่งเสริมการขายสร้างยอดขายให้ร้านโชห่วย
ไอเดียส่งเสริมการขายสร้างยอดขายให้ร้านโชห่วย ในยุคที่การแข่งขันสูง การจัดรายการส่งเสริมการขายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยให้ร้านโชห่วยของคุณโดดเด่นและดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น

ตอนที่ 5 : สร้างบรรยากาศ ตกแต่งร้านโชห่วยให้ลูกค้าหลงรัก
ตกแต่งร้านโชห่วยให้ลูกค้าหลงรัก รู้หรือไม่ว่า “การแต่งร้านโชห่วย”

ตอนที่ 4 : แผนผังร้านโชห่วยให้ขายดีและจัดวางสินค้า
จัดวางสินค้าและแผนผังร้านโชห่วยให้ขายดี อยากให้ร้านโชห่วย หรือร้านขายของชำของคุณเป็นที่นิยม


ตอนที่ 3 : ราคาโดนใจ กำไรงาม เคล็ดลับตั้งราคาสินค้าให้ร้านโชห่วยปัง
สำหรับร้านโชห่วย การตั้งราคาสินค้าที่เหมาะสมเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะไม่เพียงแต่จะดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าในร้าน

ตอนที่ 2 : ทำเลทอง : กุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จร้านโชห่วย
เจ้าของธุรกิจร้านโชห่วย การมีทำเลที่ตั้งที่ดี ถือเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จ

ตอนที่ 1 : ศิลปะแห่งการเลือกสินค้า กระตุ้นยอดขายให้กับร้านโชห่วย
ร้านโชห่วย เปรียบเสมือนหัวใจของชุมชน เป็นสถานที่ที่ผู้คนมาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภค
